Please use this identifier to cite or link to this item:
https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/777
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Hoài | - |
dc.contributor.author | Ngô, Hải Quỳnh | - |
dc.contributor.author | Dương, Thị Thu Trang | - |
dc.date.accessioned | 2021-02-22T07:45:54Z | - |
dc.date.available | 2021-02-22T07:45:54Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.isbn | 978-604-84-5517-0 | - |
dc.identifier.uri | http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/777 | - |
dc.description | Bài báo khoa học; từ trang 313-320 | vi_VN |
dc.description.abstract | Trò chơi điện tử ứng dụng hóa là một thuật ngữ đề cập đến việc sử dụng các yếu tố trò chơi trong các bối cảnh khác nhằm gia tăng sự trải nghiệm cho người dùng và gắn kết với hệ thống. Trong khi trò chơi điện tử ứng dụng hóa đã được nghiên cứu trong các lĩnh vực kinh doanh và marketing, ứng dụng của nó trong lĩnh vực giáo dục vẫn chưa nhận được nhiều sự chú ý. Việc sử dụng các trò chơi trong giáo dục cung cấp một công cụ đầy hứa hẹn để thúc đẩy và thu hút người học tham gia vào quá trình học của họ. Do đó, trò chơi điện tử ứng dụng hóa là một trong những kỹ thuật dạy học sẽ giúp gia tăng động lực và sự gắn kết của người học. Tuy nhiên, rất ít nghiên cứu tập trung vào việc cung cấp một lý thuyết tổng quát về lĩnh vực này. Mục đích của nghiên cứu này nhằm tổng hợp và phân tích bản chất của trò chơi điện tử ứng dụng hóa, đồng thời đề xuất các chiến lược tiềm năng để áp dụng kỹ thuật này trong giáo dục. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Nhà xuất bản Đà Nẵng | vi_VN |
dc.subject | Trò chơi điện tử ứng dụng hóa | vi_VN |
dc.subject | giáo dục | vi_VN |
dc.subject | yếu tố trò chơi | vi_VN |
dc.subject | người học | vi_VN |
dc.title | Trò chơi điện tử ứng dụng hóa – Một cách tiếp cận mới để ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục | vi_VN |
dc.type | Working Paper | vi_VN |
Appears in Collections: | CITA 2020 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.