Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/777
Nhan đề: | Trò chơi điện tử ứng dụng hóa – Một cách tiếp cận mới để ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục |
Tác giả: | Nguyễn, Thanh Hoài Ngô, Hải Quỳnh Dương, Thị Thu Trang |
Từ khoá: | Trò chơi điện tử ứng dụng hóa giáo dục yếu tố trò chơi người học |
Năm xuất bản: | 2020 |
Nhà xuất bản: | Nhà xuất bản Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Trò chơi điện tử ứng dụng hóa là một thuật ngữ đề cập đến việc sử dụng các yếu tố trò chơi trong các bối cảnh khác nhằm gia tăng sự trải nghiệm cho người dùng và gắn kết với hệ thống. Trong khi trò chơi điện tử ứng dụng hóa đã được nghiên cứu trong các lĩnh vực kinh doanh và marketing, ứng dụng của nó trong lĩnh vực giáo dục vẫn chưa nhận được nhiều sự chú ý. Việc sử dụng các trò chơi trong giáo dục cung cấp một công cụ đầy hứa hẹn để thúc đẩy và thu hút người học tham gia vào quá trình học của họ. Do đó, trò chơi điện tử ứng dụng hóa là một trong những kỹ thuật dạy học sẽ giúp gia tăng động lực và sự gắn kết của người học. Tuy nhiên, rất ít nghiên cứu tập trung vào việc cung cấp một lý thuyết tổng quát về lĩnh vực này. Mục đích của nghiên cứu này nhằm tổng hợp và phân tích bản chất của trò chơi điện tử ứng dụng hóa, đồng thời đề xuất các chiến lược tiềm năng để áp dụng kỹ thuật này trong giáo dục. |
Mô tả: | Bài báo khoa học; từ trang 313-320 |
Định danh: | http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/777 |
ISBN: | 978-604-84-5517-0 |
Bộ sưu tập: | CITA 2020 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.