Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/800
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Thị Quỳnh Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Nam-
dc.date.accessioned2021-02-23T01:53:12Z-
dc.date.available2021-02-23T01:53:12Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/800-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing Du lịch; Khóa 2017-2020; 84 trangvi_VN
dc.description.abstractĐề tài thực hiện nhiệm vụ hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản của chính sách sản phẩm trong kinh doanh lữ hành. Nêu rõ khái niệm, chức năng, vai trò làm cơ sở để khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp. Phân tích, đánh giá thực trạng của chính sách sản phẩm tại Công ty TNHH D Blue. Từ đó, rút ra những ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân. Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển sản phẩm du lịch cho Công ty TNHH D Blue.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hànvi_VN
dc.subjectmarketingvi_VN
dc.subjectmarketing mixvi_VN
dc.subjectchính sách sản phẩmvi_VN
dc.subjecttour du lịchvi_VN
dc.subjectD Bluevi_VN
dc.titlePhát triển sản phẩm tour du lịch Quảng Bình cho Công ty TNHH D Bluevi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:VHIT-Marketing Du lịch

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.