Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/800
Nhan đề: Phát triển sản phẩm tour du lịch Quảng Bình cho Công ty TNHH D Blue
Tác giả: Vũ, Thị Quỳnh Anh
Nguyễn, Tấn Nam
Từ khoá: marketing
marketing mix
chính sách sản phẩm
tour du lịch
D Blue
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn
Tóm tắt: Đề tài thực hiện nhiệm vụ hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản của chính sách sản phẩm trong kinh doanh lữ hành. Nêu rõ khái niệm, chức năng, vai trò làm cơ sở để khảo sát thực trạng và đề xuất giải pháp. Phân tích, đánh giá thực trạng của chính sách sản phẩm tại Công ty TNHH D Blue. Từ đó, rút ra những ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân. Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển sản phẩm du lịch cho Công ty TNHH D Blue.
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing Du lịch; Khóa 2017-2020; 84 trang
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/800
Bộ sưu tập: VHIT-Marketing Du lịch

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.