Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/830
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Phạm Huyền Trang-
dc.contributor.authorMai, Văn Đạt-
dc.date.accessioned2021-02-23T08:09:03Z-
dc.date.available2021-02-23T08:09:03Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/830-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing Du lịch; Khóa 2017-2020; 85 trangvi_VN
dc.description.abstractĐề tài thực hiện: Khái quát hệ thống lý luận về truyền thông cổ động để thấy được vai trò, tầm quan trọng của hoạt động truyền thông cổ động đối với công ty du lịch. Đánh giá thực trạng hoat động và công tác thực hiện truyền thông cổ động của Công ty TNHH D Blue. Trên cơ sở lý luận kết hợp với phân tích thực tế từ đó xây dựng chương trình truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH B Blue.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hànvi_VN
dc.subjecttruyền thông cổ độngvi_VN
dc.subjectD Bluevi_VN
dc.subjectmarketing mixvi_VN
dc.subjectdu lịchvi_VN
dc.titleXây dựng chương trình truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH D Bluevi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:VHIT-Marketing Du lịch

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.