Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/830
Nhan đề: Xây dựng chương trình truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH D Blue
Tác giả: Trần, Phạm Huyền Trang
Mai, Văn Đạt
Từ khoá: truyền thông cổ động
D Blue
marketing mix
du lịch
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn
Tóm tắt: Đề tài thực hiện: Khái quát hệ thống lý luận về truyền thông cổ động để thấy được vai trò, tầm quan trọng của hoạt động truyền thông cổ động đối với công ty du lịch. Đánh giá thực trạng hoat động và công tác thực hiện truyền thông cổ động của Công ty TNHH D Blue. Trên cơ sở lý luận kết hợp với phân tích thực tế từ đó xây dựng chương trình truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH B Blue.
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing Du lịch; Khóa 2017-2020; 85 trang
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/830
Bộ sưu tập: VHIT-Marketing Du lịch

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.