Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/905
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kiều Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Quyên-
dc.date.accessioned2021-02-26T07:15:31Z-
dc.date.available2021-02-26T07:15:31Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/905-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Quản trị thông tin Marketing; Khóa 2016-2019; 98 trangvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hànvi_VN
dc.subjectgiải phápvi_VN
dc.subjectchăm sóc khách hàngvi_VN
dc.subjectKim Anh Computervi_VN
dc.subjectmarketingvi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Kim Anh Computervi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:VHIT-Quản trị thông tin Marketing

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.