Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/905
Nhan đề: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Kim Anh Computer
Tác giả: Nguyễn, Thị Kiều Trang
Nguyễn, Thị Kim Quyên
Từ khoá: giải pháp
chăm sóc khách hàng
Kim Anh Computer
marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Quản trị thông tin Marketing; Khóa 2016-2019; 98 trang
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/905
Bộ sưu tập: VHIT-Quản trị thông tin Marketing

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.