Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/928
Nhan đề: Xây dựng giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của Chi nhánh Đà Nẵng - Công ty Cổ phần Dịch vụ Bay và Du lịch Biển Tân Cảng (Navy Hotel Da Nang)
Tác giả: Nguyễn, Thị Khánh Hà
Lê, Thị Bé
Từ khoá: giải pháp
quản trị quan hệ khách hàng
Đà Nẵng
Biển Tân Cảng
Navy Hotel
CRM
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing Du lịch; Khóa 2018-2021; 72 trang.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/928
Bộ sưu tập: CĐ-Marketing Du lịch

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.