Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/996
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Nhàn-
dc.date.accessioned2021-03-03T08:04:27Z-
dc.date.available2021-03-03T08:04:27Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/996-
dc.descriptionBài báo khoa học; từ trang 342-349vi_VN
dc.description.abstractCuộc cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu với những ảnh hưởng to lớn tới tất cả lĩnh vực đời sống của con người. Đề bắt kịp sự thay đổi trong hành vi khách hàng trong thời đại này, Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu mà các doanh nghiệp cần phải nắm bắt để có thể tiếp cận và chinh phục khách hàng. Bài viết đề cập tới một số vấn đề về khái niệm, đặc điểm và xu hướng nổi bật của marketing 4.0, từ đó đưa ra giải pháp thu hút khách hàng trong đó phải kể đến các phương thức tiếp thị nội dung và tiếp thị đa kênh, bên cạnh đó bài viết cũng khai thác sức mạnh của di động, kỹ thuật CRM mạng xã hội và kỹ thuật game hóa trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherNhà xuất bản Đà Nẵngvi_VN
dc.subjectMarketing 4.0vi_VN
dc.subjectdoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectkhách hàngvi_VN
dc.subjecttiếp thịvi_VN
dc.subjectmạng xã hộivi_VN
dc.titleGiải pháp thu hút và xây dựng mối quan hệ với khách hàng trong thời đại Maketing 4.0vi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:CITA 2019

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.