Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1561-1570 of 3670 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Xây dựng chương trình truyền thông cổ động cho chi nhánh Đà Nẵng- công ty cổ phần dịch vụ Bay và dịch vụ biển Tân Cảng( Navy Hotel DaNang)Vũ, Thị Quỳnh Anh; Nguyễn, Thị Trà Giang
2022-03Application of Activity Based Costing Method in Enterprises: A Practical case in Viet NamVu, Thi Tuyet Mai; Tran, Thi My Chau
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh bưu điện huyện Kông Chro thuộc tổng công ty bưu điện Việt NamNguyễn, Thị Khánh Hà; Phạm, Thanh Lâm
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours chi nhánh Đà NẵngVũ, Thị Quỳnh Anh; Y'Đơn, Niê
2021Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing MIX của công ty cổ phần du lịch Bay và du lịch biển Tân Cảng ( Navy Hotel Da Nang )Ngô, Hải Quỳnh; Nguyễn, Tấn Lợi
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam VitourNguyễn, Thị Như Quỳnh; Võ, Thị Mỹ Nga
2022Factor Affecting E-Wom Of Purchase Intention: A Case Study For Gen Z Customers When Watching Tiktok In Da Nang CityVan, Hung Trong; Phan, Thi Tuong Vi
2022Solutions for completing the marketing mix strategy of vietnam smart city joint stock companyTran, Ngoc Phuong Thao; Nguyen, Thi Huong Giang
2022Determinants of household's intention to choose electricity bill payment service through banks: evidence from dak mil electricityLe, Thi Minh Duc; Nguyen, Thi Nha Ca
2022Research on the customer satisfaction using mobile banking service of HDbank, a survey at HDbank Tam Ky- Quang Nam branchNguyen, Thi Thanh Nhan; Nguyen, Tan Huy