Browsing by Author Ngô, Hải Quỳnh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 20
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Financial ManagementNguyễn, Thị Thu Đến; Ngô, Hải Quỳnh; Nguyễn, Thị Như Quỳnh
2021Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing MIX của công ty cổ phần du lịch Bay và du lịch biển Tân Cảng ( Navy Hotel Da Nang )Ngô, Hải Quỳnh; Nguyễn, Tấn Lợi
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH TMDV Du lịch Xuân Nam tại Đà NẵngNgô, Hải Quỳnh; Lương, Quốc Hải
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động SEO website tại công ty TNHH TM và DL savytourNgô, Hải Quỳnh; Võ, Vũ Tín
2013Giải pháp quảng bá sàn thương mại điện tử Mangcompany.com của công ty TNHH phần mềm Tinh VệNgô, Hải Quỳnh; Trương, Thị Song Trâm
2023Marketing căn bảnNgô, Hải Quỳnh; Đặng, Thị Thanh Minh; Trần, Phạm Huyền Trang; Nguyễn, Thị Như Quỳnh
2015Một số giải pháp phát triển hoạt động bán hàng bằng hình thức thương mại điện tử tại công ty cổ phần Điện Tử và Tin Học Đà NẵngNgô, Hải Quỳnh; Nguyễn, Thị Liên
2013Một số giải pháp phát triển hoạt động bán hàng bằng hình thức thương mại điện tử tại công ty TNHH công nghệ tin học Phương TùngNgô, Hải Quỳnh; Nguyễn, Thị Mỹ An
2012Một số giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh bằng thương mại điện tử tại công ty cổ phần Sông BanNgô, Hải Quỳnh; Trương, Thị Thu
2015Một số giải pháp phát triển thanh toán điện tử tại công ty cổ phần TMĐT Bình AnNgô, Hải Quỳnh; Nguyễn, Thị Trường Linh
2022-07Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng công nghệ du lịch thực tế ảo ở Việt NamNguyễn, Thanh Hoài; Ngô, Hải Quỳnh; Dương, Thị Thu Trang; Lê, Thị Hải Vân; Ngô, Thị Hiền Trang
2023Nghiên cứu sự hài lòng của người dân Đà Nẵng khi sử dụng dịch vụ đặt phòng qua đại lý du lịch trực tuyến (OTA)Văn, Hùng Trọng; Võ, Thị Thanh Thảo; Ngô, Hải Quỳnh
2021Nghiên cứu động cơ sử dụng dịch vụ Siêu thị ảo của người tiêu dùng tại Việt Nam: Ứng dụng phương pháp lý thuyết chuỗi phương tiện - đíchNguyễn, Thanh Hoài; Ngô, Hải Quỳnh; Dương, Thị Thu Trang
2013Phát triển hoạt động bán hàng trực tuyến tại website vienthonga.vn của công ty Viễn Thông ANgô, Hải Quỳnh; Nguyễn, Thị Mỹ Hỏa
2021Phát triển thanh đo đo lường động cơ gắn kết của sinh viên với trường đại học công lậpNgô, Hải Quỳnh
2021-08-13Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng trong môi trường truyền thông xã hội: Một nghiên cứu đối với dịch vụ cho thuê trang phục và đạo cụNgô, Hải Quỳnh; Nguyễn, Thị Bảo Trâm
2024Quản trị tài chínhNgô, Hải Quỳnh; Nguyễn, Thị Thu Đến; Nguyễn, Thị Như Quỳnh
2023Tiếng Anh chuyên ngành 1Võ, Thị Thanh Thảo; Huỳnh, Thị Kim Hà; Ngô, Hải Quỳnh; Trần, Thiện Vũ; Huỳnh, Bá Thúy Diệu
2020Trò chơi điện tử ứng dụng hóa – Một cách tiếp cận mới để ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dụcNguyễn, Thanh Hoài; Ngô, Hải Quỳnh; Dương, Thị Thu Trang
2021Vai trò của sự khác biệt giới tính đối với động cơ gắn kết sinh viênNgô, Hải Quỳnh; Nguyễn, Thị Ngọc Thu; Nguyễn, Thanh Hoài; Đặng, Thị Á; Nguyễn, Thị Quỳnh Trang