Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1241
Title: Xây dựng giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khánh hàng đối với dịch vụ tại công ty cổ phần dịch vụ Bay và dịch vụ Biển tân cảng - chi nhánh Đà Nẵng(NAVY HOTEL Đà Nẵng)
Authors: Trần, Phạm Huyền Trang
Pơ Loong, Thị Nguyệt Ảnh
Keywords: Xây dựng giải pháp
nâng cao sự hài lòng của khách hàng, dịch vụ bay và du lịch biển tân cảng
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Description: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing Du lịch; Khóa 2018-2021; 122 trang.
URI: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1241
Appears in Collections:CĐ-Marketing Du lịch

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.