Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1241
Nhan đề: Xây dựng giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khánh hàng đối với dịch vụ tại công ty cổ phần dịch vụ Bay và dịch vụ Biển tân cảng - chi nhánh Đà Nẵng(NAVY HOTEL Đà Nẵng)
Tác giả: Trần, Phạm Huyền Trang
Pơ Loong, Thị Nguyệt Ảnh
Từ khoá: Xây dựng giải pháp
nâng cao sự hài lòng của khách hàng, dịch vụ bay và du lịch biển tân cảng
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing Du lịch; Khóa 2018-2021; 122 trang.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1241
Bộ sưu tập: CĐ-Marketing Du lịch

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.