Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1597
Title: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ADSL của công ty FPT Telecom Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Thị Khánh Hà
Dương, Thị Nhã Phương
Keywords: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ADSL
công ty FPT Telecom Đà Nẵng
Issue Date: 2011
Publisher: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn
Description: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Quản trị thông tin Marketing ; Khóa 2008 - 2011; 98 trang
URI: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1597
Appears in Collections:VHIT-Quản trị thông tin Marketing

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.