Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1597
Nhan đề: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ADSL của công ty FPT Telecom Đà Nẵng
Tác giả: Nguyễn, Thị Khánh Hà
Dương, Thị Nhã Phương
Từ khoá: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ADSL
công ty FPT Telecom Đà Nẵng
Năm xuất bản: 2011
Nhà xuất bản: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Quản trị thông tin Marketing ; Khóa 2008 - 2011; 98 trang
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1597
Bộ sưu tập: VHIT-Quản trị thông tin Marketing

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.