Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1600
Title: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần hệ thống thông tin FPT - chi nhánh Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Thị Khánh Hà
Trần, Thị Linh Giang
Keywords: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng
công ty cổ phần hệ thống thông tin FPT - chi nhánh Hồ Chí Minh
Issue Date: 2011
Publisher: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn
Description: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Quản trị thông tin Marketing; Khóa 2008 - 2011; 104 trang
URI: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1600
Appears in Collections:VHIT-Quản trị thông tin Marketing

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.