Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1669
Title: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần Việt Séc
Authors: Trần, Phạm Huyền Trang
Trần, Thị Ngoan
Keywords: Hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng
công ty cổ phần Việt Séc
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn
Description: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Quản trị thông tin Marketing; Khóa 2012 - 2015; 121 trang
URI: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1669
Appears in Collections:VHIT-Quản trị thông tin Marketing

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.