Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1798
Nhan đề: Mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ứng dụng cho hệ thống ngân hàng thương mại
Nhan đề khác: Model of Customer Satisfaction on Service Quality Applied in Commercial Banks
Tác giả: Nguyễn, Thị Như Quỳnh
Từ khoá: sự hài lòng
khách hàng
ngân hàng thương mại
chất lượng dịch vụ
SERVQUAL
Năm xuất bản: thá-2016
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
Mô tả: Chuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 5; 03/2016; từ trang 108-114.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1798
ISBN: 978-604-80-1629-6
Bộ sưu tập: Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 05 (03/2016)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.