Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1931
Title: Giải pháp hoàn thiện hoạt đông quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần dông nam á( Seabank) chi nhánhQuảng Ngãi
Authors: Nguyễn, Thị Khánh Hà
Cao, Thị Oanh Phượng
Keywords: Hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng
thương mại cồ phần đông nam á(Seabank) chi nhánh Quảng Ngãi
Issue Date: 2021
Publisher: Trường đại học CNTT và Truyền thông Việt - Hàn
Description: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing; Khóa 2018-2021; 115 trang.
URI: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1931
Appears in Collections:CĐ-Marketing

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.