Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1931
Nhan đề: Giải pháp hoàn thiện hoạt đông quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần dông nam á( Seabank) chi nhánhQuảng Ngãi
Tác giả: Nguyễn, Thị Khánh Hà
Cao, Thị Oanh Phượng
Từ khoá: Hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng
thương mại cồ phần đông nam á(Seabank) chi nhánh Quảng Ngãi
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường đại học CNTT và Truyền thông Việt - Hàn
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing; Khóa 2018-2021; 115 trang.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1931
Bộ sưu tập: CĐ-Marketing

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.