Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2256
Nhan đề: Perceived Risk And Its Role In The Influence Of Brand Awareness, Brand Trust On Purchase Intention: A Study Of Mobifone Customers
Tác giả: Le, Phuoc Cuu Long
Vo, Kim Thu
Từ khoá: Brand Awareness
Brand Trust On Purchase Intention
Mobifone Customers
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Mô tả: Graduation thesis of Business Administration; 2018-2022.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2256
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.