Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2347
Nhan đề: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở Việt Nam
Tác giả: Đoàn, Ngọc Phi Anh
Lê, Hà Như Thảo
Võ, Văn Cương
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
môi trường
phát triển bền vững
Lý thuyết các bên liên quan
Việt Nam
Năm xuất bản: thá-2022
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Đà Nẵng
Tóm tắt: Thực hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến phát triển bền vững đang là một trong những mục tiêu quan trọng được các doanh nghiệp quan tâm và hướng đến. Trong đó, các vấn đề thể hiện trách nhiệm xã hội như bảo vệ môi trường, hoạt động cộng đồng, chế độ cho nhân viên… luôn được các nhà quản lý chú trọng. Đặc biệt, đối với trường hợp của Việt Nam – một trong các quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của biến đổi khí hậu, vấn đề thực hiện trách nhiệm xã hội cần phải được quan tâm đúng mức. Bài nghiên cứu này trình bày cơ sở lý thuyết nền tảng về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Bằng phương pháp điều tra khảo sát và thống kê mô tả, nghiên cứu đã phân tích thực trạng chung về việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở các khía cạnh kinh tế, môi trường, xã hội ở Việt Nam.
Mô tả: Hội thảo Khoa học Quốc gia về Công nghệ thông tin và Ứng dụng trong các lĩnh vực lần thứ 11 (CITA-2022); Chủ đề: Kinh tế số; từ trang 500-509.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2347
ISSN: 978-604-84-6711-1
Bộ sưu tập: CITA 2022

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.