Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2649
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Hoài-
dc.contributor.authorTrần, Khánh Hùng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Dung-
dc.contributor.authorPhạm, Nhã Uyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tuấn-
dc.contributor.authorPhùng, Quốc Linh-
dc.date.accessioned2023-09-25T02:11:01Z-
dc.date.available2023-09-25T02:11:01Z-
dc.date.issued2023-06-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2649-
dc.descriptionKỷ yếu Nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn năm học 2022-2023; trang 79-87.vi_VN
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là xác định các yếu tố của sự căm ghét thương hiệu ảnh hưởng đến sự né tránh thương hiệu của người tiêu dùng với trường hợp tại các sàn thương mại điện tử. Nghiên cứu dùng phương pháp định lượng với bản câu hỏi được gửi đến người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng thông qua Internet. Có 300 phiếu trả lời hợp lệ được đưa vào phân tích và dữ liệu được kiểm định bằng mô hình SEM. Kết quả nghiên cứu cho thấy, yếu tố sự không hài lòng của người tiêu dùng, quảng cáo lừa dối, trải nghiệm tiêu cực trong quá khứ và tin đồn có tác động đến sự căm ghét thương hiệu trong đó tin đồn có tác động mạnh nhất và sự căm ghét thương hiệu có tác động đến sự né tránh thương hiệu. Nghiên cứu cũng đề xuất một số ứng dụng trong thực tiễn về hành vi người tiêu dùng, giới hạn và những hướng nghiên cứu trong tương laivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hànvi_VN
dc.relation.ispartofseriesNCKHSV;-
dc.subjectSự căm ghét thương hiệuvi_VN
dc.subjectsự né tránh thương hiệuvi_VN
dc.subjectsự không hài lòng của người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectquảng cáo lừa dốivi_VN
dc.subjecttin đồnvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của sự căm ghét thương hiệu đến sự né tránh thương hiệu của người tiêu dùng tại Thành phố Đà Nẵng: Trường hợp các sàn thương mại điện tửvi_VN
dc.title.alternativeEffecting of Brand Hate on Brand Avoidance of Consumers in Da Nang City: Case of E-commerce Platfromsvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:SV NCKH Năm học 2022-2023

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.