Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2649
Nhan đề: Ảnh hưởng của sự căm ghét thương hiệu đến sự né tránh thương hiệu của người tiêu dùng tại Thành phố Đà Nẵng: Trường hợp các sàn thương mại điện tử
Nhan đề khác: Effecting of Brand Hate on Brand Avoidance of Consumers in Da Nang City: Case of E-commerce Platfroms
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hoài
Trần, Khánh Hùng
Nguyễn, Thị Thùy Dung
Phạm, Nhã Uyên
Nguyễn, Văn Tuấn
Phùng, Quốc Linh
Từ khoá: Sự căm ghét thương hiệu
sự né tránh thương hiệu
sự không hài lòng của người tiêu dùng
quảng cáo lừa dối
tin đồn
Năm xuất bản: thá-2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Tùng thư/Số báo cáo: NCKHSV;
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu này là xác định các yếu tố của sự căm ghét thương hiệu ảnh hưởng đến sự né tránh thương hiệu của người tiêu dùng với trường hợp tại các sàn thương mại điện tử. Nghiên cứu dùng phương pháp định lượng với bản câu hỏi được gửi đến người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng thông qua Internet. Có 300 phiếu trả lời hợp lệ được đưa vào phân tích và dữ liệu được kiểm định bằng mô hình SEM. Kết quả nghiên cứu cho thấy, yếu tố sự không hài lòng của người tiêu dùng, quảng cáo lừa dối, trải nghiệm tiêu cực trong quá khứ và tin đồn có tác động đến sự căm ghét thương hiệu trong đó tin đồn có tác động mạnh nhất và sự căm ghét thương hiệu có tác động đến sự né tránh thương hiệu. Nghiên cứu cũng đề xuất một số ứng dụng trong thực tiễn về hành vi người tiêu dùng, giới hạn và những hướng nghiên cứu trong tương lai
Mô tả: Kỷ yếu Nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn năm học 2022-2023; trang 79-87.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2649
Bộ sưu tập: SV NCKH Năm học 2022-2023

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.