Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3309
Nhan đề: Vai trò điều tiết của yếu tố trực quan lên mối quan hệ giữa eWOM và ý định mua sản phẩm gia dụng điện tử - Bối cảnh hậu Covid 19 tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Kiều Trang
Vũ, Thị Quỳnh Anh
Từ khoá: Thương mại điện tử
Mua sắm trực tuyến
Việt Nam
Năm xuất bản: thá-2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học CNTT&Truyền thông Việt - Hàn
Mô tả: Báo cáo tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở; Mã số: ĐHVH-2022-09, 64 trang.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3309
Bộ sưu tập: Cấp Trường

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.