Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3764
Nhan đề: Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom - chi nhánh Quảng Nam
Tác giả: Vũ, Thị Quỳnh Anh
Nguyễn, Cao Văn
Từ khoá: FPT Telecom
Quảng Nam
Năm xuất bản: thá-2019
Nhà xuất bản: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;CCMA16A011
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Quản trị thông tin Marketing; Khóa 2016 - 2019; 91 trang
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3764
Bộ sưu tập: VHIT-Quản trị thông tin Marketing

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.