Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3859
Nhan đề: The Factors Influencing Consumers' Intention to use AI Chatbots in Online Shopping
Nhan đề khác: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng chatbot AI trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
Tác giả: Van, Hung Trong
Pham, Thi Nhu Binh
Từ khoá: AI Chatbots
Online Shopping
Năm xuất bản: thá-2024
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;20BA122
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - E-commerce Management
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3859
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Quản trị Thương mại điện tử (E-commerce Management)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.