Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3866
Nhan đề: Factors affecting customer satisfaction on mobile banking services of MB Military Commercial Joint Stock Bank
Nhan đề khác: Những yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng di động của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội MB
Tác giả: Nguyen, Thi Kieu Trang
Bui, Hoang Diem
Từ khoá: Mobile banking
MB Bank
Năm xuất bản: thá-2024
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;20BA002
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - Digital Marketing
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3866
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Digital Marketing (Digital Marketing)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.