Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3933
Nhan đề: How does the decoy effect enhance consumer purchase decision?
Nhan đề khác: Hiệu quả hiệu ứng mồi nhử nâng cao quyết định mua của người tiêu dùng như thế nào?
Tác giả: Le, Phuoc Cuu Long
Le, Thi Huong Trang
Từ khoá: Consumers
Năm xuất bản: thá-2024
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;20BA223
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - Digital Marketing
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3933
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Digital Marketing (Digital Marketing)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.