Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3941
Nhan đề: Research into the influence of videos on middle-aged women's intention to purchase skin care products online: A case study in Da Nang
Nhan đề khác: Nghiên cứu ảnh hưởng video đến ý định mua trực tuyến sản phẩm chăm sóc da của phụ nữ trung niên: Trường hợp nghiên cứu tại Đà Nẵng
Tác giả: Huynh, Thi Kim Ha
Le, Thi Hoai Thuong
Từ khoá: Skin care products
Da Nang City
Năm xuất bản: thá-2024
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;20BA104
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - E-commerce Management
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3941
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Quản trị Thương mại điện tử (E-commerce Management)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.