Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3960
Nhan đề: Impact of digital marketing factor on domestic destination choice: A case study of Vietnamese tourists visiting Da Nang city
Nhan đề khác: Tác động của yếu tố tiếp thị kỹ thuật số đối với lựa chọn điểm đến nội địa: Nghiên cứu điển hình về khách du lịch Việt Nam đến thăm thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Nguyen, Thi Minh Chi
Vo, Anh Quan
Từ khoá: Digital marketing
Da Nang City
Năm xuất bản: thá-2024
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;20BA031
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - Digital Marketing
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3960
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Digital Marketing (Digital Marketing)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.