Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3964
Nhan đề: The role of content marketing strategy on purchase intention: A case study of real estate in Da Nang City
Nhan đề khác: Vai trò của chiến lược marketing nội dung đối với ý định mua: Nghiên cứu trường hợp về bất động sản tại thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Nguyen, Thi Minh Chi
Ngo, Thi Thanh Nhung
Từ khoá: Content marketing
Da Nang City
Năm xuất bản: thá-2024
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;20BA205
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - Digital Marketing
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3964
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Digital Marketing (Digital Marketing)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.