Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3977
Nhan đề: Factors affecting Customers' buying decisions at Van Hung Minh company limited
Nhan đề khác: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH Văn Hùng Minh
Tác giả: Le, Ha Nhu Thao
Dinh, Thi Hoa Khanh
Từ khoá: Van Hung Minh
Năm xuất bản: thá-2024
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;20BA015
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - E-commerce Management
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/3977
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Quản trị Thương mại điện tử (E-commerce Management)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.