Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/799
Title: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH TMDV Du lịch Xuân Nam tại Đà Nẵng
Authors: Ngô, Hải Quỳnh
Lương, Quốc Hải
Keywords: chăm sóc khách hàng
giải pháp
khách hàng
Xuân Nam
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn
Abstract: Đánh giá thực trạng và hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHh TMDV Du lịch Xuân Nam Chi nhánh Đà Nẵng. Từ thực trạng, nêu ra những đánh giá và kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty.
Description: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing Du lịch; Khóa 2017-2020; 64 trang
URI: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/799
Appears in Collections:VHIT-Marketing Du lịch

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.