Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/799
Nhan đề: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH TMDV Du lịch Xuân Nam tại Đà Nẵng
Tác giả: Ngô, Hải Quỳnh
Lương, Quốc Hải
Từ khoá: chăm sóc khách hàng
giải pháp
khách hàng
Xuân Nam
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn
Tóm tắt: Đánh giá thực trạng và hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHh TMDV Du lịch Xuân Nam Chi nhánh Đà Nẵng. Từ thực trạng, nêu ra những đánh giá và kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty.
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Marketing Du lịch; Khóa 2017-2020; 64 trang
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/799
Bộ sưu tập: VHIT-Marketing Du lịch

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.