Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/818
Nhan đề: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để lập trình trò chơi Caro giữa người và máy
Tác giả: Lê, Tân
Lê, Hữu Hùng
Từ khoá: trí tuệ nhân tạo
người và máy
lập trình
AI
cờ caro
game
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn
Tóm tắt: Đề tài thực hiện: Tìm hiểu định nghĩa, lịch sử phát triển của trí tuệ nhân tạo, cấu trúc, các thuật toán và cách hoạt động của AI. Ứng dụng nghiên cứ để lập trình game caro mà máy tính có thể tự đưa ra bước đi.
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Lập trình máy tính; Khóa 2017-2020; 57 trang.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/818
Bộ sưu tập: VHIT-Lập trình máy tính

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.