Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/818
Nhan đề: | Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để lập trình trò chơi Caro giữa người và máy |
Tác giả: | Lê, Tân Lê, Hữu Hùng |
Từ khoá: | trí tuệ nhân tạo người và máy lập trình AI cờ caro game |
Năm xuất bản: | 2020 |
Nhà xuất bản: | Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn |
Tóm tắt: | Đề tài thực hiện: Tìm hiểu định nghĩa, lịch sử phát triển của trí tuệ nhân tạo, cấu trúc, các thuật toán và cách hoạt động của AI. Ứng dụng nghiên cứ để lập trình game caro mà máy tính có thể tự đưa ra bước đi. |
Mô tả: | Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Lập trình máy tính; Khóa 2017-2020; 57 trang. |
Định danh: | http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/818 |
Bộ sưu tập: | VHIT-Lập trình máy tính |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.