Tìm kiếm


Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-10 của 38.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2019Hoàn thiện hoạt động truyền thông cổ động của Công ty TNHH Công viên Châu ÁNguyễn, Thị Như Quỳnh; Nguyễn, Thị Ngọc Nữ
2019Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Kim Anh ComputerNguyễn, Thị Kiều Trang; Nguyễn, Thị Kim Quyên
2019Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Công viên Châu ÁTrần, Phạm Huyền Trang; Đào, Thị Thu Thơ
2019Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Sunworld Đà NẵngLê, Phước Cửu Long; Nguyễn, Thị Thu Vân
2019Hoàn thiện chiến lược marketing-mix đối với dịch vụ internet tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom Chi nhánh Quảng NamTrương, Thị Viên; Trịnh, Duy Phương
2019Xây dựng chương trình truyền thông cổ động cho Khách sạn Parze Ocean Hotel & SpaVũ, Thị Quỳnh Anh; Nguyễn, Thị Mai Linh
2019Xây dựng chương trình E-marketing cho Doanh nghiệp Kim Anh ComputerTrần, Phạm Huyền Trang; Trần, Đình Trọng
2019Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chương trình marketing trực tiếp cho sản phẩm dịch vụ internet cáp quang FTTH của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom - Chi nhánh Quảng NamNguyễn, Thị Kiều Trang; Hồ, Hoàng Tố Uyên
2019Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ internet truyền hình của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Quảng NamNguyễn, Thanh Hoài; Nguyễn, Thị Ni Na
2011Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ lưu trú của khách sạn Blue OceanDương, Thị Thu Trang; Huỳnh, Thị Mỹ Hoa