Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/905
Title: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Kim Anh Computer
Authors: Nguyễn, Thị Kiều Trang
Nguyễn, Thị Kim Quyên
Keywords: giải pháp
chăm sóc khách hàng
Kim Anh Computer
marketing
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn
Description: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Quản trị thông tin Marketing; Khóa 2016-2019; 98 trang
URI: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/905
Appears in Collections:VHIT-Quản trị thông tin Marketing

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.