Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/906
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Phạm Huyền Trang-
dc.contributor.authorĐào, Thị Thu Thơ-
dc.date.accessioned2021-02-26T07:18:28Z-
dc.date.available2021-02-26T07:18:28Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/906-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Quản trị thông tin Marketing; Khóa 2016-2019; 103 trangvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hànvi_VN
dc.subjectgiải phápvi_VN
dc.subjectnâng cao sự hài lòngvi_VN
dc.subjectkhách hàngvi_VN
dc.subjectchất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectCông viên Châu Ávi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Công viên Châu Ávi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:VHIT-Quản trị thông tin Marketing

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.