Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/906
Nhan đề: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Công viên Châu Á
Tác giả: Trần, Phạm Huyền Trang
Đào, Thị Thu Thơ
Từ khoá: giải pháp
nâng cao sự hài lòng
khách hàng
chất lượng dịch vụ
Công viên Châu Á
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Quản trị thông tin Marketing; Khóa 2016-2019; 103 trang
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/906
Bộ sưu tập: VHIT-Quản trị thông tin Marketing

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.