Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/906
Title: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Công viên Châu Á
Authors: Trần, Phạm Huyền Trang
Đào, Thị Thu Thơ
Keywords: giải pháp
nâng cao sự hài lòng
khách hàng
chất lượng dịch vụ
Công viên Châu Á
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn
Description: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành Quản trị thông tin Marketing; Khóa 2016-2019; 103 trang
URI: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/906
Appears in Collections:VHIT-Quản trị thông tin Marketing

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.