Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 13 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thiết bị nhà thông minh tại Đà NẵngVăn, Hùng Trọng; Võ, Thị Thanh Thảo; Nguyễn, Thị Kiều Trang; Vũ, Thị Quỳnh Anh
2020Xây dựng mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến ý định viết truyền miệng điện tử - EWOM của khách hàng sau khi mua sắm trực tuyếnNguyễn, Thị Kiều Trang; Vũ, Thị Quỳnh Anh; Văn, Hùng Trọng; Nguyễn, Thị Như Quỳnh
2019Nghiên cứu các yếu tố đặc trưng ảnh hưởng đến phương pháp dạy học theo dự án tại Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - HànNguyễn, Thị Kiều Trang; Vũ, Thị Quỳnh Anh
2018-12Xây dựng mô hình tìm hiểu nhân tố tác động đến động lực của giảng viên khi thực hiện dạy học theo dự ánNguyễn, Thị Kiều Trang; Vũ, Thị Quỳnh Anh
2021Nghiên cứu các nhân tốt tác động đến ý định viết truyền miệng điện tử - ewom của khách hàng mua sắm trực tuyếnNguyễn, Thị Kiều Trang
2023Truyền thông marketing tích hợpNguyễn, Thị Khánh Hà; Nguyễn, Thị Kiều Trang
2023-06Vai trò điều tiết của yếu tố trực quan của eWOM lên mối quan hệ giữa rủi ro và ý định mua sản phẩm gia dụng điện tửVũ, Thị Quỳnh Anh; Nguyễn, Thị Kiều Trang; Nguyễn, Vũ Như Quỳnh
2023-06Các yếu tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng Ví điện tử của thế hệ Y và thế hệ Z tại Việt Nam như thế nào?Mai, Thị Thu Hòa; Trần, Khánh Hùng; Nguyễn, Thị Kiều Trang
2021Vai trò quảng cáo của người ảnh hưởng trong Digital MarketingNguyễn, Thị Kiều Trang; Nguyễn, Vũ Như Quỳnh
2023Khởi sự kinh doanhNguyễn, Thị Kiều Trang; Nguyễn, Thị Kim Hà; Lê, Thị Hải Vân