Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1070
Title: Phân tích các yếu tố tác động đến sự quan tâm của người dùng thông qua dịch vụ quảng cáo onlie trên mạng xã hội tại công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư và công nghệ EMARS
Authors: Văn, Hùng Trọng
Đặng, Thị Hồng Phượng
Keywords: phân tích
quảng cáo onlie trên mạng, công nghệ EMARS
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn
Description: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành quản trị kinh doanh; Khóa 2015 - 2018; 55 trang
URI: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1070
Appears in Collections:VHIT-Quản trị kinh doanh

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.