Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1707
Nhan đề: Ứng dụng mô hình IDIC vào hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải - Chi nhánh Khu vực Trung Bộ
Nhan đề khác: Application IDIC Model into CRM Operation of Truong Hai Auto Joint Stock Company - Central Regional Branch
Tác giả: Nguyễn, Thị Khánh Hà
Từ khoá: CRM
IDIC
identify
differentiate
interact
customize
Năm xuất bản: thá-2015
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
Mô tả: Chuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 3; 01/2015; từ trang 91-97.
Định danh: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1707
ISBN: 978-604-80-0975-5
Bộ sưu tập: Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 03 (01/2015)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.