Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1797
Title: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến mức độ chấp nhận của khách hàng đối với ứng dụng giúp việc gia đình
Other Titles: Research On The Factors Influencing Consumer Acceptance Of The Home Cleaning Service Application
Authors: Lê, Phước Cửu Long
Trương, Lê Thảo Nhi
Keywords: sự chấp nhận
mức độ chấp nhận của khách hàng
nhận thức sự hữu ích
nhận thức dễ sử dụng
nhận thức sự thích thú
nhận thức rủi ro
lượng thông tin về ứng dụng
bảo mật
quyền riêng tư
Issue Date: 13-Aug-2021
Publisher: Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Abstract: Nghiên cứu này nhằm khám phá các yếu tố chính ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với các ứng dụng dịch vụ vệ sinh tại nhà tại Đà Nẵng. Dữ liệu khảo sát thu thập từ 400 người hiện đang sinh sống tại thành phố Đà Nẵng đã được làm sạch và đưa vào phân tích. Kết quả phân tích hồi quy bằng công cụ SPSS cho thấy có 6 yếu tố và mức độ giảm dần đến quyết định chấp nhận đơn đăng ký dịch vụ vệ sinh nhà cửa, đó là: Nhận thức sự hữu ích, Lượng thông tin về ứng dụng, Nhận thức sự thích thú, Nhận thức rủi ro, Bảo mật và quyền riêng tư và Nhận thức dễ sử dụng. Kết quả là tác giả đưa ra những hàm ý quản lý để thu hút khách hàng sử dụng ứng dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa thành phố Đà Nẵng.
Description: Kỷ yếu Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2020-2021; từ trang 78-85.
URI: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1797
Appears in Collections:SV NCKH Năm học 2020-2021

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.