Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1807
Title: Nghiên cứu các biến số ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Ngân hàng Đông Á
Other Titles: Research Factors Affecting the Customer's Loyalty Toward the Brand of DongA Bank
Authors: Phan, Hồng Tuấn
Keywords: chất lượng dịch vụ
sự cam kết
sự hài lòng của khách hàng
rào cản chuyển đổi
lòng trung thành
Ngân hàng Đông Á
Issue Date: Mar-2016
Publisher: Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
Description: Chuyên đề Khoa học và Giáo dục – số 5; 03/2016; từ trang 161-168.
URI: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/1807
ISBN: 978-604-80-1629-6
Appears in Collections:Chuyên đề Khoa học và Giáo dục - 05 (03/2016)

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.