Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2191
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm điện tử tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Quảng Bình
Other Titles: Factors Affecting Online Purchase Intention of Consumer Electronic Products: A Case Study in Quang Binh Province
Authors: Nguyễn, Thị Yến
Lê, Hoàng Thúy Vy
Lê, Thị Hoài Thương
Lê, Thị Minh Đức
Keywords: Điện tử tiêu dùng
Ý định mua sắm trực tuyến
Quảng Bình
Issue Date: Jun-2022
Publisher: Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Abstract: Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm điện tử tiêu dùng. Dữ liệu được thu thập thông qua khảo sát các khách hàng cá nhân đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Quảng Bình, trong đó tập trung vào nhóm khách hàng có độ tuổi từ 40 trở lên. 401 mẫu khảo sát hợp lệ được thu thập đã đưa vào phân tích và đánh giá. Mô hình nghiên cứu đề xuất gồm 6 giả thuyết liên quan đến ý định mua sắm trực tuyến. Kết quả cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tiêu dùng của khách hàng trung niên tại Quảng Bình chịu ảnh hưởng bao gồm: (1) nhận thức sự hữu ích, (2) sự tin tưởng cảm nhận, (3) khuyến mại, (4) thu nhập, (5) truyền miệng trực tuyến và (6) sự sẵn sàng thay đổi.
Description: Kỷ yếu Hội thảo Nghiên cứu khoa học của Sinh viên năm học 2021-2021; từ trang 76-81.
URI: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2191
Appears in Collections:SV NCKH Năm học 2021-2022

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.