Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2193
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ trực tuyến và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng đặt hàng trực tuyến: Trường hợp nghiên cứu tại thị trường Việt Nam
Other Titles: The Impact of E-service Quality on Customer Satisfaction Towards Online Ordering Applications: A Case Study of Vietnam
Authors: Đoàn, Thị Thu Trang
Nguyễn, Thị Thu Vân
Võ, Nguyễn Thùy Trâm
Ngô, Đình Trọng
Nguyễn, Thanh Hoài
Keywords: E-servqual
Ứng dụng đặt hàng trực tuyến
Sự hài lòng
Issue Date: Jun-2022
Publisher: Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Abstract: Nghiên cứu này nhằm mục đích xem xét ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ trực tuyến đến sự hài lòng của khách hàng trong bối cảnh thương mại điện tử, đặc biệt là các ứng dụng đặt hàng trực tuyến. Nghiên cứu tập trung vào việc phân tích mối quan hệ giữa chất lượng thông tin, thiết kế website, giá cả, bảo mật, hoàn thành đơn hàng, khả năng giao dịch và tính sẵn sàng của hệ thống ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các ứng dụng đặt hàng trực tuyến tại Việt Nam. Dữ liệu bảng câu hỏi được thu thập từ 320 người tiêu dùng Việt Nam. Phiên bản SPSS 23.0 được sử dụng để phân tích dữ liệu. Kết quả cho thấy bốn yếu tố, bao gồm giá cả, an ninh, thực hiện đơn đặt hàng và tính khả dụng của hệ thống, có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu này cung cấp thông tin cho các nhà quản trị để phát triển và xây dựng niềm tin vào chất lượng dịch vụ trực tuyến của công ty.
Description: Kỷ yếu Hội thảo Nghiên cứu khoa học của Sinh viên năm học 2021-2021; từ trang 89-95.
URI: http://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/2193
Appears in Collections:SV NCKH Năm học 2021-2022

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.